Trong quá trình tham khảo, đặt hàng và sử dụng sản phẩm của WINMART24H, nếu có thắc mắc hay câu hỏi Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 09345.03.386
Dưới đây là mội vài thắc mắc phổ biến trong quá trình mua hàng và sử dụng, nếu bạn gặp phải những trường hợp dưới đây thì đừng lo lắng nhé.
Đội ngũ Winmart24h sẽ giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
1. Bên em có giao hàng toàn quốc không?
Câu trả lời : Có – Winmart24h có hỗ trợ vận chuyển COD toàn quốc nhé Quý vị !
2. Có những cơ sở nào vậy?
Cơ Sở 1 : Số 115 Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ Sở 2 : Số 3 Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
Cơ Sở 3 : Số 168 Tôn Đản, Phường 10, Quận 4, Hồ Chí Minh.
3. Chính sách bảo hành sản phẩm ra sao?
Tất cả các sản phẩm của Winmart24h đều phiếu bảo hành chất lượng tuy nhiên cũng phụ thuộc vào từng mặt hàng mà thời gian bảo hành sẽ khác nhau, chính sách cũng khác nhau theo. Thường thì các sản phẩm liên quan đến máy móc có giá trị cao thì thời gian bảo hành sẽ dài hơn so với những mặt hàng có giá trị thấp.
Khi khách hàng đặt mua sản phẩm sẽ có nhân viên tư vấn đầy đủ chi tiết theo từng mã sản phẩm, Quý khách hàng cứ yên tâm về điều này.
4. Nhận hàng được kiểm tra không?
Quyền lợi của Quý khách khi mua hàng của Winmart24h là được kiểm tra và thử hàng trước khi nhận (tùy sản phẩm sẽ được thử hoặc không)
5.Thanh toán bằng cách nào?
Quý khách thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng hoặc thanh toán online qua tài khoản ngân hàng của chúng tôi.
6. Chính sách đổi trả ra sao em?
Chúng tôi chấp nhận đổi trả cho khách hàng theo đúng quy định trên phiếu bảo hành hoặc giấy bán hàng đi kèm theo sản phẩm.
7. Bên em có địa chỉ không anh đến xem trực tiếp?
Cửa hàng của Winmart24h có ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, khách hàng có thể qua trực tiếp để được mua hàng và tets sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng.